หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
องค์การบริหารส่วนตำบล หอกลอง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 

 
 
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ อบต.หอกลอง จ.พิษณุโลก ค่ะ
 


 
โครงการอบรมสัมมนาศึกษาดูงานเพื่อเพิ่มศักยภาพประชาชนกลุ่มองค์กรในตำบลและบุคลากรของ อบต.  
 

องค์การบริหารส่วนตำบลหอกลองจัดโครงการอบรมสัมนาศึกษาดูงานเพื่อเพิ่มศักยภาพประชาชนกลุ่มองค์กรในตำบลและบุคลากรของ อบต. ระหว่างวันที่ 18 -19 กรกฎาคม 2565

วันที่ 18 กรกฎาคม 2565 ฝึกอบรม ณ ห้องประชุม อบต.หอกลอง
วันที่ 19 กรกฎาคม 2565 ศึกษาดูงาน ณ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาพรานกระต่าย

โดยมีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อเสริมสร้างและพัฒนาจิตสำนึกด้านคุณธรรม จริยธรรม ให้แก่บุคลากรในการสร้างภูมิคุ้มกันด้านจิตใจเพื่อให้มีพฤติกรรมในเชิงสร้างสรรค์ มีจิตสำนึกในการทำความดีห่างจากการทุจริตและประพฤติชอบ มีความเสียสละและอุทิศตนมุ่งปฏิบัติงานในการให้บริการประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล  2) เพื่อเสริมสร้างแนวคิดทฤษฏีเศรษฐกิจพอเพียงให้กับบุคลากร สามารถนำมาปรับใช้ในการดำเนินชีวิตและระบบการทำงานในองค์กร  3)เพื่อเพิ่มความรู้ความเข้าใจในระเบียบ กฏหมาย แนวทางวิธีการปฏิบัติงานที่เพิ่มขึ้น หรือที่มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลง ให้มีความรอบรู้ทันต่อเหตุการณ์อยู่เสมอ  4) เพื่อเพิ่มความรู้ ประสบการณ์ แนวคิด  นวัตกรรมใหม่ๆ ในการบริหารจัดการบ้านเมืองที่ดี (การบริหารจัดการภาครัฐแนวใหม่)  โดยมีเป้าหมายเป็นคณะผู้บริหาร สมาชิก อบต. พนักงานลูกจ้าง อบต. ตลอดจนผู้นำชุมชน ปราญ์ชาวบ้าน และผู้นำทางสังคมต่างๆ ขององค์การบริหารส่วนตำบลหอกลอง จำนวน 40 คน

 

ข่าว ณ. วันที่ 19 ก.ค. 2565 เวลา 12.35 น. โดย คุณ ฐานภา ทองเลิศล้ำ

ผู้เข้าชม 73 ท่าน

 
 
 
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ลำดับภาพที่ 1/6

ลำดับภาพที่ 2/6

ลำดับภาพที่ 3/6

ลำดับภาพที่ 4/6

ลำดับภาพที่ 5/6

ลำดับภาพที่ 6/6
<<
>>
X
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 

รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 087-307-0127


 
 
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10