หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
องค์การบริหารส่วนตำบล หอกลอง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 

 
 
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ อบต.หอกลอง จ.พิษณุโลก ค่ะ
 


 
นายกองค์การบริหารส่วนตำบล แถลงนโยบายในการบริหารงานขององค์การบริหารส่วนตำบล  

ลำดับภาพที่ 1/3

ลำดับภาพที่ 2/3

ลำดับภาพที่ 3/3
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

วันที่ 11 มกราคม 2565 เวลา 09.30 น.
นายสุชาติ ฉิมศรี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหอกลอง
ได้แถลงนโยบายในการบริหารงานขององค์การบริหารส่วนตำบลหอกลอง
ในวาระการดำรงตำแหน่งอีก 4 ปีข้างหน้าตามกรอบอำนาจหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลหอกลองต่อสภาองค์การบริหารส่วนตำบลหอกลอง
ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลหอกลอง

นโยบายที่กำหนดเป็นแนวทางการดำเนินงานในช่วง 4 ปี (พ.ศ. 2565-2568) มีดังนี้
  1.นโยบายด้านโครงสร้างพื้นฐาน
โดยจัดให้มีทางคมนาคมที่สะดวก มีไฟฟ้าใช้ทุกครัวเรือน ระบบการสื่อสารโทรคมนาคมที่ทั่วถึงเพื่อประโยชน์ในการรับส่งข่าวสารความรู้สู่ประชาชน การจัดให้มีระบบน้ำประปาที่สะอาดใช้ครบทุกครัวเรือน และให้มีน้ำใช้ในการทำการเกษตรโดยสะดวกและทั่วถึง  
  2. นโยบายด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชน
  โดยการสนับสนุนงบประมาณเพื่อช่วยเหลือผู้สูงอายุ  คนพิการ  และผู้ด้อยโอกาสในตำบล  ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีและสามารถพึ่งพาตนเองได้  การส่งเสริมให้มีบริการสาธารณสุขที่ทั่วถึงและเป็นมาตรฐาน  การส่งเสริมสุขภาวะของประชาชน  การออกกำลังกายและการกีฬา การสนับสนุนศูนย์ช่วยเหลือประชาชน การจัดทำและซ่อมแซมที่อยู่อาศัยให้กับประชาชนผู้ยากไร้  รวมถึงการให้ความสำคัญกับการมีส่วนร่วมของประชาชนในการพัฒนาตำบลในด้านต่างๆ
  3.นโยบายด้านพัฒนาอาชีพและเพิ่มรายได้
  โดยการส่งเสริมให้ประชาชนมีความรู้ในการประกอบอาชีพต่าง ๆ รวมถึงการให้กู้ยืมเงินลงทุนในการประกอบอาชีพ  การแปรรูปผลผลิตทางการเกษตร  การแก้ไขปัญหาการว่างงาน  การสนับสนุนการทำอาชีพเสริมเพื่อเพิ่มรายได้  รวมถึงการส่งเสริมการสร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชนตามแนวพระราชดำริเศรษฐกิจแบบพอเพียง
  4.นโยบายด้านการให้บริการประชาชน
  โดยการเน้นคุณภาพการให้บริการประชาชนให้มีความสะดวกและรวดเร็ว เป็นธรรม มีความโปร่งใสตามหลักการบริหารจัดการบ้านเมืองที่ดี  และประชาชนสามารถเข้าร่วมการตรวจสอบการบริหารงานขององค์การบริหารส่วนตำบลในทุก ๆ ด้าน
  5. นโยบายด้านการศึกษา ศิลปวัฒนธรรมประเพณี และภูมิปัญญาท้องถิ่น
  โดยการส่งเสริมการจัดการศึกษาเพื่อการเรียนรู้ในทุกรูปแบบ  การพัฒนาศักยภาพศูนย์พัฒนาเด็กเล็กให้มีมาตรฐาน  การส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมประเพณีอันดีของตำบล  รวมถึงการอนุรักษ์และสืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่นให้คงอยู่สืบไป
  6. นโยบายด้านการจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
  โดยการส่งเสริมการสร้างจิตสำนึกให้กับประชาชนในการอนุรักษ์และบำรุงรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม  รวมถึงส่งเสริมให้มีการควบคุมกำจัดมลภาวะปัญหาสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อสุขภาพอนามัยและคุณภาพชีวิตของประชาชน
  7. นโยบายการบริหารงาน
  โดยใช้หลักการบริหารงานในการยึดประชาชนเป็นศูนย์กลาง เน้นการบริหารงานมุ่งผลสัมฤทธิ์  ยึดหลักธรรมาภิบาล มีความโปร่งใสสามารถตรวจสอบได้ ส่งเสริมให้ประชาชนเข้าถึงและได้รับข้อมูลข่าวสารได้อย่างเท่าเทียมกัน


 

ข่าว ณ. วันที่ 11 ม.ค. 2565 เวลา 13.11 น. โดย คุณ ฐานภา ทองเลิศล้ำ

ผู้เข้าชม 83 ท่าน

 
 

 
 
 
 
 
 
 
 

รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 087-307-0127


 
 
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10